LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG THÙNG NHỰA PP DANPLA ĐỰNG LINH KIỆN ĐIỆN TỬ THAY THẾ THÙNG GIẤY 

Liên hệ: 0909418459 Ms. Vân 

Thùng nhựa PP Danpla được Sutech cung cấp trưc tiếp

  • Trong nhiều thập kỷ qua, tấm nhựa danpla là một phần không thể thiếu trong ngành bao bì. Thùng nhựa có thể chịu được những cú va đập và tác động lặp đi lặp lại để bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi bị hư hại, khiến chúng trở thành một cách đơn giản và tiết kiệm chi phí. 
  • Thùng nhựa PP Danpla đã mang đến một giải pháp mới cho việc đóng gói, vận chuyển và lưu trữ đảm bảo được độ nguyên vẹn , không bị hỏng hàng hóa luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Gần đây nhiều doanh nghiệp bắt đầu sử dụng thùng nhựa danpla thay thế cho hộp giấy. Vậy mua thùng nhựa danpla này có ưu điểm gì? Mua thùng nhựa danpla ở đâu chất lượng, uy tín? 

1. Tìm hiểu thêm về thùng nhựa PP Danpla: 

Nhựa PP Danpla có độ bền cơ học cao, có độ cứng vưng và không mềm dẻo như PE và không bị kéo dãn. 

Tấm nhựa PP Danpla không màu, không mùi, không vị, không độc cháy với ngọn lửa màu xanh nhạt, khi cháy có mùi như mùi cao su

Nhựa PP Danpla chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ C, có tính chất chống thấm Oxi, hơi nước, dầu mỡ và một số hóa chất khác. 

Vì những tính chất trên mà nhựa PP Danpla là nguyên liệu chính để làm thùng nhựa danpla, tấm nhựa danpla, khay nhựa đựng phụ tùng, vách ngăn thùng nhựa.

2. Ưu điểm của thùng nhựa PP Danpla khi đựng hàng hóa, linh kiện điện tử: 

Thùng nhựa Danpla gọn nhẹ, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều hơn so với thùng carton giấy. Có thể gấp gọn khi không sử dụng và vệ sinh dễ dàng, không bị thấm nước và thường phù hợp để làm bao bì kho, vận chuyển rất dễ dàng.

Thùng PP Danpla có 2 loại là thùng thường và loại chống tĩnh điện. Thùng Danpla chống tĩnh điện là giải pháp an toàn cho đồ linh kiện điện tử, có tác dụng bả vệ trong quá trình vận chuyển để không bị thiệt hại 

Với thùng nhựa PP Danpla, có thể dễ dàng in tên công ty, logo và nhiều ký hiệu khác nữa một cách rõ nét và nổi bật.

Nhựa PP Danpla dễ uốn và có nhiều độ dày khác nhau, có màu sắc đa dạng (màu xanh, trắng, vàng, đỏ, xanh tím,...) nên được nhiều sản phẩm với nhiều kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 

3. Lợi ích khi mua thùng nhựa Danpla trong lĩnh vực điện tử, hàng hóa công nghiệp.

Thùng nhựa PP Danpla của Sutech với giá cả phải chăng

Nhận thức được những khó khăn về việc đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, nhiều công ty đã lựa chọn thùng nhựa Sutech để giải quyết vấn đề này. Có 4 lợi ích đáng kể khi sử dụng: 

Thùng nhựa được dập lỗ theo yêu cầu và có khả năng hút ẩm cao nên giúp hạn chế hư hỏng, giảm chất lượng sản phẩm. Vì vậy nhiều doanh nghiệp sử dụng thùng nhựa Danpla để đóng gói linh kiện, hàng hóa đến địa điểm phân phối. 

Thùng nhựa PP Danpla có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, dễ tháo lắp và đóng gói sản phẩm, giúp giảm nguy cơ chấn thương cho người lao động do mảnh vụn hoặc khoảng trống tại nơi làm việc. Ngoài ra thùng nhựa pp có khả năng chống mối mọt, không lo bị thấm nước làm gỉ sét hàng hóa, giảm nguy cơ hư hỏng hàng hóa, linh kiện. 

Trên đây là những ưu điểm và lợi ích nổi bật của thùng nhựa PP Danpla mà những loại thùng khác như thùng giấy, thùng thiếc, thùng gỗ,... không có được. Thông qua những tiêu chí trên có thể thấy được rằng khi mua thùng nhựa sẽ giải quyết được các vấn đề nan giải của doanh nghiệp 

Một số hình ảnh của thùng nhựa Danpla - Thùng nhựa carton như sau: 

Thùng nhựa đựng hồ sơ được sản xuất tại Sutech

khay nhựa đựng phụ tùng, linh kiện điện tử

Thùng nhựa pp danpla đáy cố định được sử dụng ngày càng nhiều

Dùng khay nhựa đựng linh kiện, khay nhựa phụ tùng giá tốt tại Tp. HCM

Lý do chọn thùng nhựa PP Danpla để đựng hàng hóa

4. Tại sao nên chọn mua sản phẩm và nhà phân phối thùng nhựa là Sutech 

Các địa điểm kinh doanh thùng nhựa hiện nay rất đa dạng và phong phú. Chính vì thế, nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Và để sở hữu sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng đi kèm thì doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và đơn vị Sutech là nhà phân phối sản xuất trực tiếp không qua trung gian thương mại.
Sutech tự tin là đơn vị cung cấp tấm nhựa PP Danpla, Thùng nhựa PP Danpla tại Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai,.... trên toàn quốc. Với quy trình máy móc hiện đại, kết hợp nguồn nguyên liệu chất lượng nhằm đảm bảo trọn vẹn chất lượng của sản phẩm.
Đảm bảo là đơn vị chủ động nguồn hàng, đảm bảo đáp ứng đủ chất lượng cũng như yêu cầu của khách hàng về kích thước, hình dạng và màu sắc của thùng nhựa PP này. 

Sutech còn cung cấp nhiều kiểu thùng nhựa khác nhau như: 

Khay nhựa đựng phụ tùng 

Hộp nhựa hồ sơ

Thùng nhựa PP Danpla đáy cố định 

Thùng nhựa PP Danpla đáy xếp 

Hãy liên hệ xenang.sutech.com.vn để được tư vấn thêm về sản phẩm thùng nhựa - tấm nhựa PP Danpla

Thông tin liên hệ: 

ĐT - Zalo: 0909418459 Ms. Vân 

Mail: kd04sutech@gmail.com 

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM 

Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất Quận 12, Tp. HCM 

Website tham khảo: 

https://xenang.sutech.com.vn/

https://thungnhua-thungnhuadanpla.blogspot.com/

https://nhuasutech.blogspot.com/

https://khaynhuahonda.home.blog/