KHAY NHỰA ĐỰNG PHỤ TÙNG, KHAY NHỰA LINH KIỆN TẠI TP. HCM 

Hãy liên hệ ngay: 0909418459 Ms. Vân để được tư vấn chi tiết về khay nhựa, thùng nhựa PP Danpla giúp quý khách tìm đúng kích thước, kiểu dáng và tiết kiệm được chi phí. 

Khay nhựa đựng linh kiện

Khay nhựa đựng linh kiện, phụ tùng  mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời và ứng dụng hàng đầu trong các ngành điện tử, cửa hàng sửa chữa phụ tùng xe máy - oto, phụ tùng cơ khí.

Khay nhựa đựng linh kiện, phụ tùng được sản xuất với kiểu dáng chuyên dụng từ chất liệu cao cấp, chịu được nhiệt độ cao và bảo vệ tối đa cho linh kiện bên trong 

1. Khay nhựa đựng phụ tùng là gì? 

Hộp nhựa đựng linh kiện

Khay nhựa đựng phụ tùng được sản xuất từ tấm nhựa PP Danpla, với chất liệu nhẹ và có độ bền cao. Với nhiều ưu điểm hơn khi bạn đựng hàng bằng khay giấy dễ bị gỉ sét hàng hóa và không sử dụng được nhiều lần. Khay nhựa phụ tùng sau khi thiết kế sẽ đảm bảo tính năng giữ sản phẩm, tránh được những rủi ro dẫn đến hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển. 

2. Đặc tính kỹ thuật của khay nhựa đựng phụ tùng: 

Kích thước của khay nhựa phụ tùng:

  • Khay phụ tùng 1: 300x115x80x150mm
  • Khay phụ tùng 2: 300x150x80x150mm
  • Khay phụ tùng 3: 450x160x100x250mm
  • Khay phụ tùng 4: 450x240x100x250mm
  • Khay phụ tùng 5: 600x300x125x300mm
  • Khay phụ tùng 6: 890x450x160x360mm

Độ dày: 2mm hoặc 3mm 

Màu sắc: xanh hòa bình, xanh dương 517 

*** Lưu ý: kích thước, kiểu dáng và màu sắc được sản xuất theo yêu cầu khách hàng 

Một số hình ảnh của khay nhựa đựng phụ tùng: 

Khay nhựa đựng phụ tùngHộp nhựa đựng phụ tùng

3. Ưu điểm vượt trội khi sử dụng khay nhựa đựng phụ tùng và khay nhựa linh kiện: 

3.1 Phân loại phụ tùng cơ khí, bulong, linh kiện rõ ràng: trong quá trình sản xuất, sử dụng và lắp ráp các sản phẩm điện tử phụ tùng với kích thước lớn nhỏ. Vậy nên dùng khay nhựa đựng ốc vít, khay đựng phụ tùng riêng, linh kiện riêng. Thợ sửa chữa, lắp đặt sẽ rút ngắn thời gian thuận lợi hơn trong quá trình làm việc 

3.2 Tránh rơi rớt, thất thoát: việc mất mát, thất thoát linh kiện rất dễ xảy ra nếu như nhà xưởng, công ty điện tử không sử dụng khay nhựa sắp xếp lên kệ chuyên dụng. Những phụ tùng, linh kiện có kích thước nhỏ như bo mạch, bulong, ốc vít,...sẽ rất dễ rơi rớt, khó tìm kiếm và ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

3.3 Tránh hư hỏng: những phụ tùng, linh kiện khi đặt cạnh nhau sẽ có hiện tượng nhiễm từ, gỉ sét, nhiễm điện và rất dễ bị hư hỏng, lộn xộn. Đặc biệt môi trường có độ ẩm cao, nếu đặt linh kiện dưới mặt đất sẽ khiến dễ bị hư hỏng, tốn chi phí và khó khăn trong quá trình sửa chữa. 

4. Chọn khay nhựa đựng linh kiện, phụ tùng ở đâu chất lượng và giá tốt nhất?

Khay nhựa đựng linh kiện, phụ tùng đóng một vai trò quan trọng trong các công ty điện tử, xưởng sữa chưa phụ tùng cơ khí, kho, cửa hàng sửa chữa phụ tùng xe máy được ứng dụng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Do đó hàng loạt địa chỉ sản xuất khay nhựa đựng phụ tùng mọc lên nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng như mong đợi. 

Vì vậy để chọn lựa một đơn vị uy tín, chất lượng và giá tốt đơn vị nào tốt nhất!

Công ty Sutech chính là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng đánh giá cao trong việc sản xuất thùng nhựa pp danpla đóng gói, lưu trữ hàng hóa. Sutech không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm còn chú ý đến mẫu mã và những lợi ích của khách hàng như: 

4.1 Sản phẩm đa dạng, chất lượng: Công ty Sutech cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước, độ dày theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt khay nhựa được làm từ chất liệu nhưa nguyên sinh bền bỉ, an toàn với môi trường và khả năng chịu lực cao nên chắc chắn, khách hàng sẽ nhận sản phẩm đúng chất lượng như cam kết.

4.2 Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp: phục vụ và tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp và tiện dụng nhất.

4.3 Mức giá phải chăng: Giá cả khay nhựa sản phẩm của Sutech luôn phù hợp với chất lượng mà khách hàng nhận được. Chúng tôi cung cấp giá tốt với khách sỉ và lẻ, ngoài ra còn nhiều ưu điểm đối với khách hàng lấy số lượng lớn.

4.4 Giao hàng tận nơi: Hỗ trợ giao hàng miến phí trong nội Tp. HCM và còn giao ra chành đối với khách tỉnh lẽ, hỗ trợ giao hàng trong cả nước. Khách hàng được kiểm tra chất lượng màu sắc đã đặt nếu không đúng cam kết sẽ sẵn sàng giải quyết và nhanh chóng xử lý cho khách hàng.

Một số kiểu in logo khay nhựa đựng phụ tùng khách hàng thường sử dụng:

Khay nhựa đựng phụ tùng in logo Honda

Khay nhựa đựng linh kiện in logo Honda

Khay nhựa đựng linh kiện in logo Honda

Khay nhựa đựng phụ tùng in logo Mitsubishi

Khay nhựa đựng linh kiện in logo Mitsubishi

Hộp nhựa đựng linh kiện in logo Mitsubishi

Sutech còn cung cấp các sản phẩm khác như:

Xem thêm Tấm nhựa PP Danpla 

Thông tin liên hệ: 

ĐT - Zalo: 0909418459 Ms. Vân 

Mail: kd04sutech@gmai.com 

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM 

Địa chỉ: 35/ 21 Phan văn Hớn, P. Tân Thới Nhất Quận 12, Tp. HCM 

Website tham khảo: 

https://xenang.sutech.com.vn/

http://thungnhua-thungnhuadanpla.blogspot.com/

https://khaynhuahonda.home.blog/